Chúng tôi tự hào giới thiệu khách hàng mới của chúng tôi chủ đề Magento - Evoque . Kinh nghiệm phát triển của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp sản phẩm sáng tạo. Bố trí độc quyền, tốc độ, các giải pháp chuẩn sẽ được eyecatching cho khách hàng. Hãy xem và thưởng thức sử dụng chủ đề của chúng tôi. Chúng tôi đang sured rằng đây là một trong những chủ đề Magento tốt nhất từng thấy. 

Demohttp://themeforest.net/item/evoque-premium-responsive-magento-theme/6097979
Download tạihttp://diendan.vuacongnghe.net/threads/evoque-themeforest-premium-responsive-magento-theme.743/

2 comments:

Unknown said... 21 June 2014 at 02:11

Anh cho em hỏi cài đặtlàm sao , em mở file ra nó nhiều thư mục quá , không giống template thông thường

Flagwix Inc said... 22 June 2014 at 13:09

huong dẫn có hết trên mạng, mình nói cũng k rõ dc cho bạn.

Post a Comment

Cấm spam!

Note: only a member of this blog may post a comment.

 
NewTemplate © 2014. Nguồn dữ liệu tham khảo trên internet và thiết kế bởi 49vn.com
Top